Chính sách bảo hành
Cáo Store cam kết tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều là hàng chính hãng, tùy vào từng mặt hàng nhất định mà chính sách của từng hãng sẽ khác nhau.
Riêng đối với mặt hàng Foreo bên mình đang phân phối.
Nếu máy lỗi, phải quay lại email hãng để hãng ktra, xong nếu bên đó xác định là máy có lỗi thì họ báo mình chuyển máy về cho họ ktra.
Trong mọi trường hợp máy hỏng do nhà sản xuất, khách hàng có thể gửi máy về cho bộ phận kỹ thuật của Cáo store để kiểm tra và ghi nhận tình trạng lỗi với hãng
Nếu đúng lỗi khách hàng sẽ được hãng gửi chuyển máy mới, thời gian giao hàng có thể giao động từ 3 đến 4 tuần tính từ ngày hãng xác nhận gửi máy bảo hành
Hiện tại Cáo Store bỏ tiền để gửi máy sang cho hãng kiểm tra và bảo hành cho khách, nên khách không cần bỏ ra bất cứ chi phí nào cho hãng.