Hướng dẫn cách bảo hành máy Foreo với hãng chi tiết nhất 2021

Lời đầu tiên Cáo Store xin được cám ơn tất cả các khách hàng đang ủng hộ các sản phẩm do bên shop phân phối. Trong thời gian vừa qua nhận được sự quan tâm của khách hàng đối với mặt hàng FOREO, một thương hiệu thiết bị làm đẹp rất nổi tiếng đến từ Thụy Điển, Cáo Store có thành lập Cộng đồng FOREO Việt Nam để hỗ trợ các bạn sử dụng đúng cách cũng như giải đáp nhiều thắc mắc về sản phẩm. Và chủ đề được quan tâm nhất có lẽ là cách bảo hành sản phẩm khi máy gặp vấn đề. Do hãng không có trung tâm bảo hành tại Việt Nam nên đầu tiên chúng ta cần làm rõ 1 số quan điểm trước khi đi vào nội dung chính.

  • Tất cả các sản phẩm của Foreo đều được bảo hành chính hãng 2 năm tại các địa điểm có Foreo phân phối
  • Với những sản phẩm được khách hàng sử dụng tại nơi không có trung tâm bảo hành hay đại lý của hãng như tại Việt Nam thì máy phải gửi về trung tâm bảo hành tại quốc gia gần nhất hoặc thuận tiện nhất để Foreo kiểm tra máy đang gặp sự cố gì và có thể sửa chữa được không. Việc gửi về phụ thuộc vào chế độ bảo hành của đại lý bán hàng Foreo.
  • Tất cả các sản phẩm của Foreo đều chống nước 100% nên cần đội ngũ kỹ thuật cực kỳ chuyên nghiệp và các trang thiết bị máy máy đi kèm để có thể tháo máy và xử lý.
  • Nếu máy gặp trục trặc quá lớn và không thể sử dụng tiếp thì hãng sẽ thực hiện bước 1 đổi 1 cho khách hàng.

Rồi bắt tay cùng Cáo Store bảo hành chiếc máy FOREO thân yêu nhé. Yên tâm là hãng có chế độ chăm sóc khách hàng rất tốt.

Bước 1. Khởi tạo mã số CLAIM

Đầu tiên chúng ta đăng nhập vào trang chủ của foreo là https://www.foreo.com/

Ở góc trên bên trái sẽ có nút Log in.

Các bạn đăng nhập bằng tài khoản email mà mình đang sử dụng để quản lý thiết bị FOREO

 

Tại đây chúng ta sẽ có dòng chữ WARRANTY CLAIM, hãy bấm vào đó nhé

Hãng sẽ liệt kê các máy mà bạn đang sở hữu, Nếu thấy thiết bị gặp trục trậc của bạn ở đó, hãy bấm vào dòng chữ MAKE A CLAIM nằm ở cuối cùng

 

Sau khi ấn MAKE a CLAIM máy sẽ hiển thị ra WARRANTY CLAIM FORM, TẠI ĐÂY chúng ta cần điền đầy đủ thông tin về máy thì mới được tạo mã số bảo hành nha, những phần có dấu sao đỏ là những phần bắt buộc phải điền:

Phần này chúng ta điền quốc gia, họ và tên, địa chỉ

Phần này chúng ta điền Postal Code là mã bưu điện, nếu ở VN thì cứ điền 10000 nhé, số điện thoại liên hệ

Lý do mà bạn bảo hành máy, chúng ta tích vào lỗi mà máy đang gặp phải nha. Ví dụ các dòng sẽ được thông tin như sau

  • Trong quá trình vận chuyển máy bị rơi vỡ
  • Thiết bị không thể bật hoặc tắt đi được
  • Thiết bị không nhận sạc
  • v.v.v
  • Lý do khác

Ở phần này nếu chúng ta đặt từ web Foreo thì hãy tích vào yes mà nhâpj mã số order, còn nếu chúng ta mua qua 1 bên thứ 3 hãy chọn no và tải hoá đơn do bên thứ 3 cung cấp

Phần dưới bạn hãy chụp ảnh màn hình điện thoại lại thông tin số serial ở phần info ở trong máy để hãng xác minh là bạn đang sở hữu thiết bị

Tiếp theo chúng ta điền thông tin đất nước mà chúng ta hiện tại đang sử dụng máy, tất nhiên là Việt Nam

Phía dưới là thông tin số serial máy gõ bằng tay

Dưới nữa hãng hỏi bạn đã cố gắng sạc lại thiết bị chưa, chúng ta điền có nhé.

Cuối cùng là tích đồng ý với điều khoản và điều kiện của Foreo và ấn dòng chữ MAKE A CLAIM

Sau khi ấn MAKE A CLAIM bạn sẽ phải đợi từ 2 hôm hoặc lâu hơn để support của hãng gửi email cho bạn về vấn đề mà thiết bị của mình đang mắc phải.

Bài viết đang được tiếp tục cập nhật…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.